ใช้เงินไม่ถึง100000 ก็ปรับปรุงบ้านให้ดูใหม่ได้อีกครั้ง

ช่างรับเหมา ก่อสร้าง ต่อเติม ระบบไฟฟ้า งานฝ้า   พิษณุโลก  ทำได้ทุกอย่าง

ใช้เงินประมาณ  60,000-100,000 บาท ก็สามารถทำให้บ้านท่านดูดีขึ้นมาได้ ขึ้นอยู่กับความต้องการ
เราเคยผ่านงานทำบ้านมือ 2 ให้กลับมาใหม่อีกครั้ง มานับไม่ถ้วน มั่นใจเราได้ครับ

หากคุณต้องการจะทำบ้านให้ดูใหม่อีกครั้งไม่ว่าจะเพื่ออยู่อาศัย หรือ เพื่อขาย หรือเพื่อให้เช่า ปรึษาเราได้ครับ  เรามีบริการปรับปรุงบ้านให้บ้านดูใหม่อยู่เสมอ  พร้อมทั้ง เพิ่มราคาให้บ้านอีกด้วย  ดูตัวอย่างผลงานเราครับ





การปูกระเบื่องก็ต้องอาศัยฝีมือและความชำนาญนะครับ ไม่งั้นท่านก็จะเจอปัญหาที่ปูไม่ตรงแนว ปูกระเบื่องไมไ่ด้ระดับ ปูกระเบื่องแล้วน้ำขัง   แต่ปัญหาพวกนี้ท่านไว้ใจเราได้ครับ ทีมงานเรามีประสบการณ์เรื่องพวกนี้มาเยอะครับ


























นี่เป็นเพียงบางส่วนขอลูกค้าเรา ที่เชื่อมั่นในฝือมือ และไว้ใจเรา
ติดต่อสอบถามกันได้ครับ  ราคาไม่แพง  ไม่ทิ้งงาน คำไหนคำนั้นครับ
0813942485  โทรมาคุยกันได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น